Top 10 công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Top 10 công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

January 10, 2023 Blog 0
Top 10 công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

SEO là một trong những dịch vụ được các doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên để tìm được một công ty SEO uy tín tại Việt Nam giữa rất nhiều công ty trên thị trường không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 công ty SEO mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.

SEO là gì?

SEO là gì?

SEO là viết tắt của từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Để tối ưu SEO bạn sẽ phải thực hiện hàng loạt các công việc như tối ưu tốc độ, xây dựng liên kết, viết nội dung, tối ưu cấu trúc website,… Những công việc này nhằm mục đích giúp cho website của bạn được công cụ tìm kiếm đánh giá cao và có thứ hạng cao hơn trong top kết quả tìm kiếm của Google.

Vai trò của SEO trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp

Vai trò của SEO trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp

Không phải tự nhiên mà hiện nay các doanh nghiệp lại đẩy mạnh và đầu tư lớn về mảng SEO web. Điều này đủ để thấy lợi ích của SEO mang lại có đóng góp quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp.

  • SEO website đóng vai trò là nền tảng mang lại uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường
  • Các doanh nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua quá trình tối ưu SEO
  • Việc SEO website giúp thu hút khách hàng từ hoạt động sáng tạo nội dung và tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Nếu như hoạt động SEO tốt sẽ giúp cho website của doanh nghiệp được đánh giá cao và liên tục được xuất hiện trong top đầu của các công cụ tìm kiếm.

Tiêu chí lựa chọn công ty SEO uy tín

Tiêu chí lựa chọn công ty SEO uy tín

Công ty SEO uy tín là yếu tố quan trọng góp phần tạo lên thành công của website. Do đó khi lựa chọn công ty SEO, bạn có thể dựa trên một vài tiêu chí sau:

  • Về kinh nghiệm: Công ty SEO có nhiều năm kinh nghiệm sẽ có tầm nhìn tốt để có thể đưa chiến lược SEO đúng đắn và hạn chế đáng kể rủi ro trong suốt quá trình thực hiện dự án. 
  • Về quy trình làm việc: Quy trình làm việc của một công ty SEO chuyên nghiệp cần phải thể hiện rõ ràng theo từng khâu để khách hàng nắm được các phát triển, thời gian thực hiện và kết quả ước tính của dự án.
  • Hệ thống website vệ tinh: Để triển khai một dự án SEO đảm bảo kết quả đạt được tốt nhất thì công ty đó phải sở hữu một hệ thống web vệ tinh khổng lồ bao gồm nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau để hỗ trợ xây dựng nội dung, Backlink, đặt Banner,..
  • Cam kết: Công ty SEO uy tín luôn phải đảm bảo thực hiện đúng cam kết về hiệu quả thực hiện dự án.
  • Báo cáo: Bản chất của SEO là quá trình lâu dài và gồm nhiều công đoạn vì thế công ty SEO cần phải tổng kết và gửi báo cáo kết quả công việc cho khách hàng để họ nắm rõ tiến độ và kiểm tra sai sót để khắc phục kịp thời.

Top 10 công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam – Mona Media

Mona Media được nhiều người biết đến là đơn vị thiết kế websitedịch vụ SEO trọn gói uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Tính đến nay công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Marketing tổng thể đồng thời cũng đang nắm giữ những con số ấn tượng như 150+ dự án SEO thành công, 50+ lĩnh vực SEO khác nhau cùng 70+ từ khóa khó được đưa lên top 1 Google.

Công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam - Mona Media

Với tầm nhìn của mình cùng phương châm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất và đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng Mona đã và đang không ngừng nỗ lực để ngày càng phát triển. Nhờ lợi thế có xuất phát điểm là một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, Mona hiểu rất rõ những tiêu chí cực kỳ cần thiết để SEO lên top Google và sẽ giúp bạn tối ưu hóa website về mọi mặt.

Đặc biệt, dịch vụ SEO tại Mona có hỗ trợ dịch vụ mua SSL – chứng chỉ bảo mật website hàng đầu trên thế giới!

mua ssl tại Mona Media

Thông tin liên hệ:

Công ty SEO website chuyên nghiệp tại HCM – Mona SEO

Mona SEO là dự án mới của Công ty Mona Media – là đơn vị SEO, thiết kế website hàng đầu hiện nay. MonaSEO ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp Marketing Online tốt nhất cho từng doanh nghiệp. Hiện tại đơn vị này đang cung cấp một số dịch vụ SEO với quy trình gồm các bước cơ bản:

  • Nghiên cứu từ khóa
  • Xây dựng chiến lược
  • Tiến hành SEO Onpage, SEO Offpage. Thực hiện xây dựng các liên kết Internal Link. Backlinks… với nhau để đạt được hiệu quả cao nhất, giúp khách hàng đạt được doanh số và phát triển lợi nhuận.

Công ty SEO website chuyên nghiệp tại HCM - Mona SEO

Ngoài ra, MonaSEO còn tối ưu lại website cho khách hàng, điều này sẽ giúp cho việc SEO từ khóa website của bạn dễ dàng lên Top hơn.

Trải qua nhiều dự án thành công, Mona SEO tự tin với đội ngũ chuyên viên SEO của mình, sẽ có thể đảm nhận được hầu hết trên đa lĩnh vực đời sống hiện nay. Khách hàng cần thông tin chi tiết có thể liên hệ:

Đơn vị thiết kế website. SEO hiệu quả – BigWeb

Bigweb cũng là một công ty có tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế website và SEO chuyên nghiệp. Đơn vị này đã mang đến những website có chất lượng tốt và các chiến lược SEO hiệu quả giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp, khách hàng.

Đơn vị SEO Top 1 tìm kiếm Google – Vinalink

Vinalink Là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực SEO. Đơn vị này sở hữu bề dày kinh nghiệm phong phú phú và đạt được những thành tựu lớn như: hàng ngàn từ lên top 10 công cụ tìm kiếm, thành lập câu lạc bộ treo đầu tiên của Việt Nam Nam đạt chứng chỉ ISO 9001:2008,.. hiện nay hai đơn vị này là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp lớn trong nước như Vietnam Airlines, tập đoàn Bảo Việt,…

Đơn vị SEO chuyên nghiệp – VietProtocol

VietProtocol được thành lập năm 2006, là một trong những đơn vị SEO chuyên nghiệp trong lĩnh vực tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. Đơn vị này đã và đang cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau như thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu SEO,…Đây cũng là một trong những đơn vị áp dụng kỹ thuật tiên tiến để hỗ trợ dịch vụ SEO nhằm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ SEO từ khóa chất lượng – Viet Solution

Viet Solution là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực SEO. Đây là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hoạt động từ đầu năm 2007. Với việc đã có hơn 10 năm kinh nghiệm Viet Solution tự tin là một đối tác đáng tin cậy có thể cung cấp cho bạn dịch vụ SEO có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Công ty SEO uy tín chuyên nghiệp – GOBRANDING

Gobranding là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ trực tuyến trong đó dịch vụ SEO. Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Gobranding sở hữu đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm luôn hướng đến lợi ích của khách hàng và hiệu quả của dịch vụ.

Công ty thiết kế web chuẩn SEO – AUN Việt Nam

AUN Việt Nam là một trong những công ty SEO uy tín hàng đầu về cung cấp các dịch vụ thiết kế Web chuẩn SEO, dịch vụ SEO uy tín và chất lượng tại Việt Nam hiện nay. Đơn vị này luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra,AUN Việt Nam cũng rất chú trọng đến quá trình tối ưu SEO chặt chẽ, chuyên nghiệp.

Đơn vị SEO tối ưu công cụ tìm kiếm – AzaSEO

AzaSEO là đơn vị chuyên cung cấp tới khách hàng cách thức tối ưu hóa từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Công ty này luôn cam kết sẽ mang lại cơ hội phát triển doanh số bán hàng cực tốt cho khách hàng. Các dịch vụ SEO tại đây cũng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ.

Công ty Agency Marketing – SEO Brand

SEO Brand là công ty Online Marketing Agency được đánh giá 4.9 sao về chất lượng dịch vụ cung cấp. Đây là một trong những đơn vị được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với hơn 15 năm kinh nghiệm SEO Brand đã đạt được những thành tựu đáng kể như đồng hành cùng 250.000+ khách hàng và có 100.000+ các trang được xếp hạng.

Trên đây là những chia sẻ về Top 10 công ty SEO uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đã mang sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ SEO chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của mình.